Bình bọt tuyết 80L HPMM HW-3380

  • Đánh giá: 1
Liên hệ
(Giá trên chưa bao gồm VAT) Xem giá đã có VAT
  • Model: HW-3380
  • Tiêu chuẩn:Shanghai
  • Hãng sản xuất:HPMM
  • Bảo hành:12 tháng
Số lượng:
  • Sản phẩm chính hãng
  • Giao hàng toàn quốc
  • Đổi trả sản phẩm nếu do lỗi NXS
  • Dụng cụ cầm tay 093 631 8800
  • Thiết bị gara 0983 230 230
  • Thiết bị công nghiệp 0983 230 230

Thông tin sản phẩm

Bình phun bọt tuyết là sản phẩm được sử dụng nhiều tại các garage ô tô, các tiệm rửa xe ô tô, xe máy hoặc sử dụng trong gia đình.

Bình phun bọt tuyết hoạt động nhờ vào áp lực của khí nén, lượng bọt tuyết trong bình được đánh bông, hòa tan giúp rửa xe nhanh hơn, sạch hơn so với các loại nước rửa xe thông thường. 

Bình phun bọt tuyết HPMM HW-3380 là sản phẩm được Kocu Việt Nam nhập khẩu 100% từ nhà máy sản xuất uy tín, chất lượng và phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. 

 

Ứng dụng của bình phun bọt tuyết HPMM HW-3380

Bình phun bọt tuyết rửa xe HPMM HW-3380 với khả năng tạo bọt vượt trội, phun đều ở tất cả các vị trí ngay cả những vị trí khó rửa nhất như gầm xe, sâu trong khung xe,… giúp việc rửa xe được sạch sẽ và nhanh chóng.
Ngoài việc phun rửa xe, bình tạo bọt tuyết rửa xe này còn giúp cho việc làm vệ sinh máy móc, vệ sinh dây truyền sản xuất, tàu bè cũng rất đảm bảo.

 

Ưu điểm của bình phun bọt tuyết rửa xe

– Bình phun bọt tuyết giúp tiết kiệm được lượng xà phòng, hóa chất rửa xe

- Tiết kiệm thời gian và công sức khi làm việc.

- Chất liệu inox chắc chắn, không bị han gỉ hay bào mòn trong quá trình sử dụng lâu dài và liên tục trong môi trường ẩm ướt.

-  Kết cấu các mối hàn giữa các phần trong bình chắc chắn, bền đẹp.

- Với dung tích 80 lít, sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều xe cùng lúc.

 

Hướng dẫn lắp đặt và vận hành Bình phun bọt tuyết HPMM HW-3380
 
Trên đỉnh bình bọt thường có một họng đổ nước và chất tạo bọt có van khóa  (xà phòng, nước rửa xe, dung dịch tạo bọt có tính chất giống xà phòng hoặc nước rửa chén bát…)

một van xả khí an toàn tự động sẽ tự động xả khí ở khoảng 6kg khí nén.

Một vòi phun bọt bằng ống PVC có gắn đầu phun bọt.

Một đầu nối nhanh nối với ống dẫn khí từ máy nén khí có van khóa và đồng hồ đo áp lực.

Một bulon xả đáy dưới đáy bình

Trước khi vận hành bình bọt. Đầu tiên ta đổ dung dịch tạo bọt hoặc nước xà phòng đặc khoảng 1/5 đến 1/4 dung tích bình vào họng đổ nước ở trung tâm của đỉnh bình tạo bọt. Sau đó ta đổ thêm nước sạch (nước máy) đến 3/4 dung tích bình rồi khóa họng đổ nước lại.

Bước tiếp theo nối ống dẫn khí từ máy nén khí tới đầu nối nhan dẫn khí trên bình bọt, mở van khí và cho máy nén khí chạy để bơm khí vào bình bọt. Luồng khí sẽ tạo áp lực trong bình bọt làm cho nước và chất tạo bọt hòa chộn với nhau để tạo thành chất lỏng dạng bọt có lẫn khí.

Ta để máy nén khí chạy sao cho khi đồng hồ đo áp trên bình bọt chỉ áp lực khoảng từ 3kg. Sau đó ta sẽ mở van xả ở vòi phun bọt sao cho khi thấy bọt phun ra đều có bông như tuyết, có độ xốp và kích thước bông bọt khoảng từ 1x2 đến 2x2 là được.

Đánh dấu áp lực trên đồng hồ đo áp lực và ngắt máy nén khí. Ta cứ sử dụng để phun bọt cho đến khi thấy áp lực phun yếu và không ra dạng bọt thì lại mở máy nén khí tiếp cho đến khi hết dung dịch.

Chú ý ta nên lắc bình trước khi mở máy nén khí để cho dung dịch và nước dễ hòa vào nhau.

Nếu dung dịch phun ra ở dạng nước hoặc quá đặc như dạng sơn ta cần kiểm tra lại có thể do áp lực chưa đủ, quá ít dung dịch tạo bọt hoặc khi đặc như dạng sơn (bọt nhỏ như sơn) thì nguyên nhân thường là do quá nhiều dung dịch tạo bọt hoặc áp suất nén trong bình quá lớn.

Lưu ý khi đã dùng xong, đến cuối ngày làm việc ta nên đổ thêm nước sạch vào phun hết chất tạo bọt và nước trong bình ra sau đó xả khí, tháo hết nước và dung dịch trong bình để tránh việc dung dịch trong bình ăn mòn vỏ bình (đối bình sắt) gây ra bọt có gỉ sắt. Súc rửa bình sạch sẽ cho lần sử dụng tiếp theo. (cứ sau một tuần làm việc ta nên xả van đáy để xả cặn trong bình để tránh tắc bình).

 

Bạn có thể mua bình phun bọt tuyết rửa xe chính hãng ở đâu?

Kocu Việt Nam hân hạnh là một trong những nhà cung cấp dòng sản phẩm Bình phun bọt tuyết chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Sản phẩm đảm bảo 100% hàng nhập khẩu tại nhà máy, uy tín và chất lượng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Mua hàng tại Kocu Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn, hướng dẫn tận tình, chu đáo để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

Chế độ bảo hành tốt cùng với đó đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình sẽ luôn khiến bạn hài lòng.

Với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất, khách hàng có thể đổi lại sản phẩm mới trong vòng 2 tháng kể từ khi nhận hàng.

 

Quý khách hàng có nhu cầu, xin vui lòng liên hệ:

HN  093.631.8800 / 0983.230.230   -  02438.73.73.45    

HCM :  091.884.88.83 0987.99.86.99 - 028.6680.5183

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: HW-3380
Hãng sản xuất: HPMM
Áp lực: <0.4 Mpa
Bình chứa: 80 lít
Ống dẫn bọt: 8m
Trọng lượng: 20kg
Chất liệu: Inox
Đóng gói: Bình, ống dẫn, vòi phun
Xem thông số kĩ thuật đầy đủ